NHỮNG SAI LẦM KHI THIẾT KẾ CỦA HÀNG

Leave a Comment
Những sai lầm trong thiết kế cửa hàng
Sáu sai lầm cần tránh khi thiết kế cửa hàng
Thiết Kế Của Hàng ngày nay đang được quan tâm rất đặc biệt bởi ngày nay trong kinh doanh thương hiệu là một điều vô cùng quan trọng, khi mỗi cửa hàng được đưa ra ngoài việc bán hàng của cửa hàng thì một việc vô cùng quan trọng khác mà người Thiết Kế Cử Hàng phải làm được đó là chúng ta phải Thiết Kế Cửa Hàng Theo Nhu Cầu và phải xây dựng được nét riêng cho Cửa Hàng . để từ đó xây dựng thương hiệu cho cửa hàng , Khi mà cửa hàng đã có thương hiệu dồi thì việc bán hàng dần trở nên đơn giản với doanh thu cao gấp bội, Đố là một điều vô cùng quan trọng cho người Thiết Kế Cửa Hàng tạo ra.

Để cửa hàng trở thành một cỗ máy kiếm tiền chúng ta cần tránh những sai lầm sau

1. Lãng phí không gian
Không gian cửa hàng của bạn có vẻ như phù hợp một cách lý tưởng cho nhu cầu của bạn, nhưng có thể có vấn đề nào đó còn ẩn giấu. đây có thể là một lỗi chết người do người Thiết Kế Cửa Hàng tạo ra cho chúng ta . Do chúng ta sẽ phải mất rất nhiều chi phí cho diện tích.

2. Không dành chỗ cho hàng tồn kho
Nhiều nhà bán lẻ không suy nghĩ về thiết kế cửa hàng dành cho các sản phẩm tồn kho, Trong kinh doanh thì việc tồn tại hàng tồn kho là một điều không thể thiếu bởi kinh doanh phụ thuộc vào thời tiết và tâm lý khách hàng, Người Thiết Kế Cửa Hàng phải nhận ra điều này nếu không hàng hóa của chúng ta sẽ trở nên bừa bộn, mất uy tín với khách hàng.
thiết kế nội thất cửa hàng, thiet ke noi that cua hang

3. Lỗi ánh sáng
Ánh sáng là một điều kiện kiên trong Thiết Kế Cửa Hàng, bởi ánh sáng sẽ tạo ra sự tương phản làm nổi bật sản phẩm lên, nếu chúng ta Thiết Kế Cửa Hàng không tốt chúng sẽ tạo sa phư phản cảm làm xấu đi sản phẩm.

4. Không chú ý tới thiết kế của khu vực quầy thu ngân
Mặc dù tầm quan trọng của quầy thu ngân mọi người đều biết, nhưng nhiều nhà bán lẻ không bỏ tâm sức nhiều đến khu vực này. Họ nên xem xét thiết kế của khu vực này cẩn thận hơn, hãy chắc chắn cho việc có đủ không gian để lưu trữ và không được lộn xộn. Đây là một khu vực quan trọng trong không gian Thiết Kế Cửa Hàng Của chúng ta.

5. Bày biện sản phẩm một cách vô tổ chức
Cách bạn bày biện hàng hóa ảnh hưởng đáng kể đến doanh số bán hàng, nhưng một số nhà bán lẻ không xem xét cách mà khách hàng mua sắm khi đến cửa hàng của họ. "Khi một khách hàng đang yêu cầu những thứ họ muốn mua, bạn có phải ngoằn ngoèo qua các cửa hàng để giúp họ đáp ứng nhu cầu của họ?"

6. Quên đi tính linh hoạt
Xu hướng mua của người tiêu dùng luôn luôn thay đổi, có nghĩa là các nhà bán lẻ cần phải xây dựng tính linh hoạt vào thiết kế của họ. Tuy nhiên, chủ cửa hàng thường không có kế hoạch được chuẩn bị trước. Trong khi nếu bày biện cửa hàng một cách linh hoạt có thể yêu cầu đầu tư trước nhiều hơn, họ sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhiều khi thời gian đến để thay đổi các dịch vụ cửa hàng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét